fbpx

Mẹo giúp văn phòng của bạn tuyệt vời hơn với giá rẻ

Sự thành công trong kinh doanh là ưu tiên hàng đầu của mọi doanh nghiệp. Tuy nhiên, thiết kế văn phòng quan trọng hơn chúng ta nghĩ rất nhiều. Đó là bộ mặt của công ty đối với khách hàng, nhà đầu tư… và cũng chính là nơi bạn làm việc hàng ngày.

Do đó, việc khiến văn phòng trở nên sống động và đầy cảm hứng là một việc vô cùng cần thiết. Chúng ta hoàn toàn có thể trang trí, sắp xếp văn phòng của mình một cách sáng tạo mà không hề tốn kém.

Về màu sắc

Màu sắc đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc tạo nên “tâm trạng” của văn phòng. Nếu bạn cảm thấy văn phòng mình có chút buồn chán, hãy trang trí những gam màu sặc sỡ.

Tuy nhiên, màu sắc cũng phản ánh doanh nghiệp của bạn trong mắt đối tác. Ví dụ như Công ty Luật thì không nên dùng những màu quá sặc sỡ như màu đỏ, cam… Hay Công ty sáng tạo không nên dùng những màu quá u buồn…

Xem xét kỹ lưỡng màu sắc phù hợp với thương hiệu và văn phòng của bạn sẽ trở nên độc đáo.

Cần phối màu hợp lý, đảm bảo đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp

Sắp xếp lại quầy lễ tân

Đối với một số văn phòng, khu vực lễ tân là thực sự cần thiết. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng cần đến.

Do đó, việc bạn tân trang lại khu vực lễ tân sẽ góp phần giúp văn phòng của bạn thêm sang trọng.

Quầy lễ tân Tập đoàn bưu chính viễn thông VNPT dó GOLDENSEA thiết kế và thi công

Hạn chế tối đa sự “lộn xộn”

Một doanh nghiệp thường liên quan đến rất nhiều giấy tờ. Chính vì thế, việc bày bừa, không gọn gàng là điều khó tránh khỏi. Sẽ mất khá nhiều thời gian để ngồi xếp lại toàn bộ số giấy tờ một cách ngăn nắp và gọn. Do vậy, cần có một số cách thức ngay từ đầu để tránh tình trạng này diễn ra.

Việc đầu tư một chiếc kệ, hay một chiếc tủ nhỏ sẽ khiến văn phòng bạn trở nên đẹp hơn, thu hút hơn. Không chỉ bạn cảm thấy thoải mái, mà còn ghi điểm lớn trong mắt doanh nghiệp đối tác, khách hàng. Bên cạnh đó, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm tài liệu mà không mất quá nhiều thời gian.

Chính vì vậy, việc biến hóa văn phòng trở nên tuyệt vời hơn là rất cần thiết. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để cải thiện văn phòng của mình, GoldenSea là một sự lựa chọn tốt cho bạn. Hãy liên hệ với GoldenSea để được tư vấn ngay hôm nay!