fbpx

6 phong cách thiết kế nội thất văn phòng bạn nên biết

Goldensea hiểu văn phòng chính là dấu ấn của thương hiệu. Phong cách văn phòng là một trong những cách truyền tải văn hóa doanh nghiệp đến đối tác, khách hàng, khẳng định bản sắc riêng của doanh nghiệp không thể trộn lẫn với doanh nghiệp nào khác. 

Cùng Goldensea khám phá top các phong cách thiết kế nội thất văn phòng tối ưu chi phí nhé!

 

Phong cách truyền thống – Phong cách thiết kế nội thất văn phòng

Phong cách thiết kế nội thất văn phòng được ưa chuộng bởi nó tính đơn giản, tiện nghi mà tiết kiệm chi phí cho các doanh nghiệp khi triển khai thiết kế và thi công nội thất văn phòng. Đặc điểm của phong cách này là chia không gian làm việc rất khép kín kèm theo những dãy bàn dài và ngăn kéo chứa tài liệu.

Phối cảnh 3D tổng thể văn phòng Alstom theo phong cách truyền thống

Phối cảnh 3D văn phòng Alstom theo phong cách truyền thống

Phong cách tối giản – Phong cách thiết kế nội thất văn phòng

Phong cách thiết kế văn phòng tối giản hay còn biết đến với tên gọi khác là Minimalism. Đây là phong cách thiết kế đảm bảo thực hiện theo nguyên tắc tinh gọn, đơn giản, gọn gàng, nhưng vẫn phải đảm bảo yếu tố tự nhiên, hiện đại và không được đơn điệu, nhàm chán. Phù hợp cho những văn phòng có diện tích nhỏ tối ưu diện tích và chi phí.

Phối cảnh 3D tổng thể văn phòng CTS INTERNATIONAL LOGISTICS theo phong cách tối giản

Phối cảnh 3D văn phòng CTS INTERNATIONAL LOGISTICS theo phong cách tối giản

Phong cách Eco – Phong cách thiết kế nội thất văn phòng

Phong cách Eco đem không gian xanh vào môi trường làm việc bằng cách sử dụng cây xanh hay tiểu cảnh tạo ra một môi trường dung hòa giữa con người và thiên nhiên gợi cảm giác thư thái, thoải mái giúp nâng cao tinh thần, hiệu quả làm việc. Phong cách này lấy các màu gần gũi với thiên nhiên làm màu chủ đạo như trắng, be, nâu, xanh lá cây, tông màu pastel mềm mại, tránh các gam màu sắc rực rỡ.

Phối cảnh 3D tổng thể văn phòng Yoopay theo phong cách Eco

Phối cảnh 3D tổng thể văn phòng Yoopay theo phong cách Eco

 

Phong cách hiện đại – Phong cách thiết kế nội thất văn phòng

Phong cách thiết kế văn phòng hiện đại, đang được rất nhiều các doanh nghiệp ưa chuộng. Bên cạnh việc tiết kiệm thời gian, tối ưu chi phí thì phong cách này toát lên sự hiện đại và độc đáo. Kết hợp cùng với máy móc, thiết bị hiện đại, tiện nghi có nhiều công năng giúp nâng cao hiệu suất làm việc của nhân viên. 

Phối cảnh 3D tổng thể văn phòng NSH theo phong cách hiện đại

Phối cảnh 3D văn phòng NSH theo phong cách hiện đại

Phong cách Art Decor

Phong cách Art Decor là phong cách theo đuổi nghệ thuật thường rất độc đáo và có nhiều điểm nhấn sử dụng màu sắc với sự pha trộn tạo tính tương phản đem đến hiệu ứng kích thích thị giác. Màu sắc ưa chuộng là những màu là nhưng màu đậm và có tính tương phản rõ nét như màu vàng, màu đỏ, xanh lá cây, xanh nước biển.

Phối cảnh 3D tổng thể văn phòng Domino theo phong cách Art Decor

Phối cảnh 3D văn phòng Domino theo phong cách Art Decor

Phong cách mở

Thiết kế nội thất văn phòng dạng không gian mở ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều văn phòng áp dụng. Bằng việc loại bỏ hoàn toàn những bức tường thô ráp hay vách ngăn giữa các dãy bàn và các phòng ban sẽ đem đến nhiều ưu điểm tuyệt vời. Trong đó, dễ nhận thấy nhất chính là việc không gian văn phòng trở nên rộng rãi và thoáng đãng hơn. Tính liên kết giữa mọi người sẽ được kết nối cao hơn khi làm việc trong văn phòng kiểu này.

Phối cảnh 3D tổng thể văn phòng OH!Vacation

Phối cảnh 3D văn phòng OH!Vacation

Bạn muốn xem thêm nhiều dự án về thiết kế và thi công nội thất và văn phòng có thể tham khảo các dự án tiêu biểu của Goldensea. Nếu bạn cần tư vấn đừng ngần ngại hãy liên hệ với chúng tôi.

 

Hotline: 0945 586 611

Địa chỉ: Tầng 4, V1 toà Home City, Nguyễn Chánh, Cầu Giấy, Hà Nội

Theo dõi Goldensea:

Facebook: Goldensea – Thiết kế văn phòng

Youtube: Goldensea Interior

Instagram: goldensea.interior

Pinterest: Goldensea Interior