fbpx

DỰ ĐOÁN XU HƯỚNG THIẾT KẾ VĂN PHÒNG 2022

 Năm 2021 chuẩn bị khép lại sau nhiều biến động và khó khăn bởi tình hình dịch bệnh Covid-19. Năm 2022 đang dần mở ra trước mắt chúng ta với nhiều cơ hội, thách thức để phát triển và gặt hái thành công. Trong đó, lĩnh vực thiết kế văn phòng được hứa hẹn cũng sẽ có nhiều bước đột phá trong phong cách với nhiều xu hướng mới mẻ, đột phá. Hôm nay, hãy cùng GOLDENSEA INTERIOR dự đoán những xu hướng thiết kế “trending” trong năm 2022 sắp tới nhé. ‘

Đọc thêm về 4 dự án văn phòng tiêu biểu của GOLDENSEA INTERIOR năm 2021

Thiết kế không gian làm việc linh hoạt (co-working space)

 Trong thời kỳ đầy biến động ở hiện tại, cách duy nhất giúp các doanh nghiệp luôn đứng vững chính là kích hoạt và khuyến khích các phương thức làm việc linh hoạt cao (online và offline). Với co-working space, doanh nghiệp của bạn sẽ dễ dàng thu hút được những nhân tài hàng đầu, vì vậy đây là một xu hướng thiết kế văn phòng rất đáng để lưu tâm. 

Thiết kế không gian xanh 

Thiết kế không gian xanh chắc chắn sẽ là một phong cách phổ biến hơn nữa trong năm 2022 tới. Trong bối cảnh dịch bệnh và môi trường – những vấn đề nóng được thế giới quan tâm hàng đầu như hiện nay, một không gian có nhiều cây xanh không chỉ đem về rất nhiều lợi ích cho nhân viên, doanh nghiệp mà còn giúp tạo dựng hình ảnh cho thương hiệu, đóng góp vào doanh thu chung của công ty đó. 

Thiết kế high-tech (công nghệ thông minh) 

Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang đánh dấu những tác động nhất định vào cuộc sống của mỗi chúng ta. Cùng với sự phát triển rõ rệt về mặt công nghệ, thiết kế văn phòng high-tech sẽ càng được ưa chuộng và áp dụng nhiều trong các doanh nghiệp. Với sự trở giúp đắc lực từ công nghệ, các tòa nhà thông minh có thể thu thập và chia sẻ dữ liệu. Nó cho phép các công ty hợp lý hóa không gian, thời gian, đặc biệt trong bối cảnh COVID giãn cách xã hội và bảo mật. 

Thiết kế có nhiều tiện ích bảo vệ con người 

Trong bối cảnh Covid, nhân viên ngày càng yêu cầu cao hơn về môi trường làm việc của họ. Vì thế, các thiết kế tập trung vào sức khỏe của nhân viên sẽ được đề cao. Hệ thống quản lý guồng công việc, trạm rửa tay, khu vực diện tích ánh sáng tự nhiên,.. sẽ tạo cảm giác tiện ích, thoải mái cho nhân viên và giúp chống lại bệnh tật, thu hút họ trở lại nơi làm việc an toàn. 

 

👉👉👉CÒN BẠN, BẠN ĐÃ CÓ Ý TƯỞNG GÌ CHƯA? HÃY GỌI NGAY CHO GOLDENSEA – ĐƠN VỊ THIẾT KẾ THI CÔNG VĂN PHÒNG CHUYÊN NGHIỆP ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY HÔM NAY NHÉ 

☎️ Hotline: 094.558.6611
🌐 Website: http://goldensea.net.vn/
🔎 Fanpage: fb.com/thietkevanphongGoldensea/
🏭 Văn phòng: Tầng 4, Tòa V1 Home City, 177 Trung Kính, Hà Nội

Nguồn ảnh: Goldensea, Sưu tầm