fbpx

Tiết lộ phong cách thiết kế văn phòng sáng tạo và đáng để triển khai

Goldensea hiểu văn phòng chính là dấu ấn của thương hiệu. Phong cách văn phòng là một trong những cách truyền tải văn hóa doanh nghiệp đến đối tác, khách hàng, khẳng định bản sắc riêng của doanh nghiệp không thể trộn lẫn với doanh nghiệp nào khác. 

Goldensea sẽ tiết lộ những phong cách thiết kế độc đáo, ấn tượng hãy cùng theo dõi nhé!

Phong cách Brutalism – Phong cách thiết kế văn phòng

Brutalism còn được biết đến là phong cách thiết kế thô mộc, đúng như cái tên của nó phong cách thiết kế văn phòng Brutalism gây ấn tượng bởi sự mộc mạc từ những chi tiết tự nhiên, nguyên vật liệu tạo nên một tổng thể giản dị và ấn tượng sâu sắc.

Nội thất Brutalism thường dùng các vật liệu bê tông, thép, đá, gỗ, vải bố với các hình khối tròn hoặc vuông vức tạo được điểm nhấn, đơn giản mà không kém phần sang trọng. Một số màu của phong cách thiết kế này là màu xám, màu gỗ tự nhiên, màu xanh rêu cùng với một số màu tạo điểm nhấn là các gam màu trung tính như xám, đen, ghi, nâu, trắng.

Phong cách thiết kế văn phòng Brutalism của Nerd Sharitek

Phong cách Industrial – Phong cách thiết kế văn phòng

Là một phong cách thiết kế sáng tạo, độc đáo, phóng khoáng nên điểm khác biệt của Industrial so với các phong cách khác là Industrial phô bày ra những gì chân thật nhất, nhằm mang đến cảm giác gần gũi thể hiện rõ nét qua các đặc trưng như tường, sàn bê tông hoặc gỗ, đường ống dạng nổi và tối ưu ánh sáng tự nhiên.

Màu sắc chủ đạo là các màu trầm, trung tính như đen, trắng, xám, gỗ nâu sậm, navy.

Phong cách thiết kế văn phòng Industrial của Anker Innovations

Phong cách Rustic – Phong cách thiết kế văn phòng

Nếu tổng thể văn phòng Industrial gợi xúc cảm về một không gian mạnh mẽ, cứng cáp thì thiết kế nội thất văn phòng phong cách Rustic lại bộc trực một vẻ đẹp đến từ những gì thô mộc nhất. Điều này được thể hiện rõ nét thông qua chất liệu sử dụng thuần tự nhiên như đá, gỗ thô, gạch đất nung, đồ vải hay các chi tiết trần dầm, sàn gỗ cùng nội thất đơn giản…Không chỉ đem đến một không gian làm việc ấm cúng mà phong cách Rustic còn góp phần tô điểm ấn tượng cho văn phòng của bạn.

Phong cách Rustic mang đậm nét cổ điển giao  thoa với hiện đại mà vẫn giữ được nét hoài cổ, thường dùng các màu ghi, màu xanh của đá, màu nâu trần, vàng nhạt từ gỗ.

Phong cách thiết kế văn phong Rustic (Nguồn ảnh: Sưu tầm)

Phong cách Scandinavian – Phong cách thiết kế văn phòng

Đây là phong cách thiết kế hiện đại, độc đáo mang đậm nét phong cách Bắc Âu. Với nét đẹp đến từ sự đơn giản, mộc mạc nhưng cũng không kém phần tinh tế, tiện nghi, phong cách Scandinavian luôn có một vị thế vững chắc trên thị trường thiết kế nội thất nói chung và thiết kế văn phòng nói riêng. Những đặc trưng cơ bản để bạn có thể dễ dàng nhận biết chính là gam trắng chủ đạo, sử dụng chất liệu tự nhiên, cách sắp xếp bố trí nội thất tối giản và không gian tràn ngập ánh sáng để mang đến một không gian rộng, thoáng và tràn đầy năng lượng.

Phong cách thiết kế văn phòng Scandinavian của Nhất Nam

Phong cách Retro – Phong cách thiết kế văn phòng

Phong cách Retro hướng đến việc decor văn phòng có sự kết hợp giữa nét đẹp hiện đại cùng các đường nét kiến trúc của thập niên 60 – 80. Văn phòng theo phong cách Retro sẽ mang đến một không gian vừa mới mẻ, vừa hiện đại, vừa thanh lịch, tinh tế nhưng vẫn cổ điển và sang trọng.

Đặc trưng của kiểu phong cách này đó là việc sử dụng những gam màu như đỏ, đen, xanh, trắng…kết hợp các màu tạo sự tương phản, đối lập nhau tạo nên một không gian làm việc nhiều năng lượng. Phong cách Retro chủ yếu dùng các chất liệu cổ điển kết hợp đương đại làm cho văn phòng đặc sắc hơn.

Phong cách thiết kế văn phong Retro (Nguồn ảnh: Sưu tầm)

 

Bạn muốn xem thêm nhiều dự án về thiết kế và thi công nội thất và văn phòng có thể tham khảo các dự án tiêu biểu của Goldensea. Nếu bạn cần tư vấn đừng ngần ngại hãy liên hệ với chúng tôi.

 

Hotline: 0945 586 611

Địa chỉ: Tầng 4, V1 toà Home City, Nguyễn Chánh, Cầu Giấy, Hà Nội

Theo dõi Goldensea:

Facebook: Goldensea – Thiết kế văn phòng

Youtube: Goldensea Interior

Instagram: goldensea.interior

Pinterest: Goldensea Interior