fbpx

4 xu hướng thiết kế văn phòng nổi bật năm 2019

Nội thất văn phòng và thiết kế văn phòng đã thay đổi rất nhiều trong những năm gần đây, phản ánh những thay đổi trong cách mọi người làm việc. Những dãy bàn tiện dụng y hệt nhau đã biến mất, không có phong cách và cá tính; ngay cả số lượng lớn các tủ hồ sơ chật ních cũng đã biến mất.

Chúng đã được thay thế bằng thiết kế văn phòng sáng sủa và đầy màu sắc cho một môi trường làm việc ngày càng phụ thuộc vào công nghệ đám mây. Điều này có nghĩa là chúng ta có thể tập trung vào việc tạo ra một môi trường làm việc tuyệt vời, phù hợp hơn với cách chúng ta làm việc trong thế kỷ 21. Một văn phòng sẽ khiến mọi nhân viên yêu thích làm việc tại đó.

Những tiến bộ gần đây về vật liệu đã giúp các nhà thiết kế nội thất sáng tạo hơn – và thú vị hơn – với hình dạng và concept để sản xuất những mẫu nội thất văn phòng hấp dẫn, tối giản hơn nhưng cũng mạnh mẽ và thiết thực hơn.

Dưới đây là dự đoán của chúng tôi về xu hướng thiết kế văn phòng vào năm 2019.

1. Xu hướng Bàn ngồi và đứng

Hiện nay có một số lượng lớn bằng chứng về việc bạn ngồi làm việc trong văn phòng càng lâu thì sức khỏe càng bị ảnh hưởng xấu, nhưng phần lớn nhân viên văn phòng vẫn phải ngồi để làm việc từ 6-10 tiếng mỗi ngày. Xu hướng gần đây cho thấy, bàn có thể điều chỉnh chiều cao là một giải pháp lý tưởng giúp giải quyết vấn đề này.

Những chiếc bàn này giúp nhân viên của bạn lựa chọn ngồi hoặc đứng trong khi họ làm việc. Những chiếc bàn cho phép bạn thiết lập sẵn chiều cao yêu thích của bạn và chọn chúng trong vài giây. Bạn thậm chí có thể liên kết bàn của bạn với các ứng dụng để nhận được lời khuyên lành mạnh và nhắc nhở thường xuyên để đứng dậy suốt một ngày!

2. Công nghệ nano

Công nghệ nano được thiết lập để cách mạng hóa đồ nội thất văn phòng. Nó cực kỳ cứng và có khả năng chịu nhiệt khô (có nghĩa là bạn có thể đặt tách trà lên mà không phải lo lắng về việc để lại vết), chống nước, và thậm chí sẽ “chữa lành” các vết trầy xước nhỏ, kéo dài tuổi thọ.

3. Booth làm việc

Với các văn phòng làm việc mở, đôi khi rất khó để có một cuộc họp yên tĩnh hoặc ngồi và tập trung đúng vào một nhiệm vụ. Booth làm việc được nhiều người ưa chuộng khi chúng ta bước sang một năm mới; booth cung cấp một không gian riêng tuyệt vời, một nơi tuyệt vời để làm việc mà không bị gián đoạn. Các booth lớn hơn là nơi tuyệt vời cho các cuộc họp mặt hoặc cuộc họp nhỏ, không chính thức.

Booth làm việc được thiết kế với rất nhiều điểm cắm, do đó bạn không phải lo lắng về việc hết điện và thậm chí công ty có thể lắp các bộ sạc không dây để bạn có thể sạc điện thoại không dây trong khi làm việc.

4. Màu sắc

Chúng tôi nghĩ rằng màu sắc tươi sáng đáng yêu sẽ là một trong những xu hướng chính trong năm 2019. Những mẫu vải đầy màu sắc dưới đây giúp tạo ra một cái nhìn chiết trung (không gò bó vào một nguồn tư tưởng) giữ nhân viên của bạn hạnh phúc và gây ấn tượng với khách hàng.

Nếu bạn muốn nói về việc thiết kế lại văn phòng của bạn, hoặc muốn mua đồ nội thất văn phòng mới hãy gọi cho nhân viên của chúng tôi.

Biên dịch bởi GoldenseaCông ty thiết kế nội thất văn phòng tối ưu hàng đầu

Nguồn: https://www.uoe.co.uk/

 

    Write a comment