fbpx

ĐẶC TRƯNG TRONG THIẾT KẾ VĂN PHÒNG CÔNG TY LOGISTICS

Thiết kế văn phòng theo nghề nghiệp là một chủ đề cực thú vị. Sau bài viết trước với “đặc trưng trong thiết kế văn phòng công ty công nghệ”, hôm nay hãy cùng GOLDENSEA INTERIOR tìm hiểu về thiết kế văn phòng công ty logistics. Nếu bạn vừa thuê được một văn phòng mới nhưng chưa biết nên thiết kế như thế nào thì hãy xem ngay những lưu ý dưới đây nhé. 

Đọc thêm về Đặc trưng trong thiết kế văn phòng công ty công nghệ

1. Đặc thù nghề nghiệp

Đối với công ty Logistics, sự hiện đại, linh hoạt luôn là yếu tố được chú trọng. Đa phần các công ty trong ngành đều rất đầu tư việc thiết kế văn phòng. Bởi họ thường xuyên phải làm việc với các đối tác trong và ngoài nước. Vì thế, việc tạo dựng một văn phòng đẹp, tầm cỡ sẽ giúp tăng trải nghiệm của khách hàng và đối tác khi làm việc cùng công ty. Ngoài ra, nó còn thể hiện sự chuyên nghiệp, hiệu quả trong công việc của công ty.

2.Thiết kế văn phòng phù hợp ngành Logistic

  • Quầy lễ tân 

Khu vực lễ tân nên được đặt ở lối vào ngoài cùng, sảnh của công ty. Bạn nên lựa chọn quầy lễ tân màu sáng, trang trí thêm cây cảnh. Phía sau có gắn logo, tên của công ty. Có thể lắp thêm màn hình led/Tivi  để cập nhật tình hình của công ty cũng như các tin tức kinh doanh trong ngành vận tải logistics. 

Nếu không gian lễ tân rộng rãi, bạn nên đặt một bộ sofa/ bộ bàn ghế để khách hàng, đối tác tới có thể chờ ở đây. 

  • Phòng làm việc chung

Tương tự như đại đa số các công ty ngày nay, công ty Logistics cũng thường chọn văn phòng mở. Điều nay giúp cho các nhân viên dễ làm việc và tiện trao đổi với nhau.

Để ngăn cách các phòng ban, các công ty thường sử dụng kính cường lực trong suốt. Nó sẽ giúp tạo nên không gian sang, sáng và có chiều sâu hơn.  

  • Phòng Giám đốc

Phòng giám đốc nên được bố trí không gian rộng hơn, với đầy đủ tiện nghi. Màu sắc bàn ghế cần lựa chọn cho phù hợp với không gian chung, màu sắc nhận diện của công ty.  Hoặc có thể lựa chọn tone màu trầm, tuy đơn giản nhưng vẫn hiện đại. 

  • Phòng họp công ty

Phòng họp văn phòng công ty Logistic nên được bày trí rộng rãi. Ngoài ra có thể trang trí những bức tranh vận tải, mô hình logistics để giúp thuận lợi cho quá trình làm việc, trao đổi. 

  • Khu vực nghỉ ngơi cho nhân viên

Logistics là ngành nghề đang lên và sẽ còn phát triển trong những năm tới. Vì vậy sau những giờ làm việc căng thẳng, khối lương công việc nhiều, đây là nơi để nhân viên xả “stress”, giải trí. Nhiều công ty logistics tương đối chú trọng vào khu vực này. Bởi không chỉ là nơi nhân viên nghỉ ngơi, mà còn là nơi để trao đổi thêm với khách hàng. 

 

Trên đây là những ý tưởng mà GOLDENSEA INTERIOR muốn gợi ý cho bạn để thiết kế văn phòng phù hợp ngành Logistic. Nếu bạn vừa thuê được một văn phòng mới nhưng chưa biết nên thiết kế như thế nào thì hãy gọi ngay cho GOLDENSEA INTERIOR để được tư vấn miễn phí nhé. 

——————————————————–

👉👉👉  Với kinh nghiệm 15+ năm làm trong lĩnh vực thiết kế nội thất văn phòng, GOLDENSEA INTERIOR sẽ là một người bạn đồng hành đáng tin cậy của bạn. 

“Thả” một tin nhắn cho chúng tôi tại đây: 

☎️ Hotline: 094.558.6611

🌐 Website: http://goldensea.net.vn/

🔎 Fanpage: facebook.com/thietkevanphongGoldensea/

🏭 Văn phòng: Tầng 4, Tòa V1 Home City, 177 Trung Kính, Hà Nội

Nguồn ảnh: Sưu tầm