fbpx

Mọi hạng mục thiết kế văn phòng quan trọng mà bạn chưa biết

Goldensea hiểu văn phòng chính là dấu ấn của thương hiệu, khi thực hiện thiết kế và thi công văn phòng có một số hạng mục thiết kế văn phòng quan trọng mà có thể bạn chưa biết. Hãy cùng Goldensea tìm hiểu nhé!

 

Sảnh lễ tân – Hạng mục thiết kế văn phòng

Sảnh lễ tân là khu vực quan trọng có thể coi là bộ mặt của thương hiệu, tạo ấn tượng, xây dựng hình ảnh và định vị thương hiệu đối với khách hàng, đối tác.

Vị trí của sảnh lễ tân được tách biệt ở ngoài không gian làm việc, thường ở khu vực hành lang, tiền sảnh, sảnh chờ văn phòng.

Sảnh lễ tân của OH! VACATION – Hạng mục thiết kế văn phòng

Không gian làm việc – Hạng mục thiết kế văn phòng

Khu vực làm việc văn phòng thường được thiết kế để đảm bảo sự thoải mái và hiệu quả cho nhân viên làm việc. Không  những vậy khu vực làm việc còn thể hiện sự chuyên nghiệp, thể hiện giá trị, tầm vóc, vị thế của thương hiệu.

Văn phòng thường được chia thành các khu vực khác nhau, bao gồm khu vực làm việc chung, khu vực làm việc cá nhân,  khu vực hội thảo và các phòng ban

Các khu vực làm việc chung thường được trang bị các bàn làm việc, ghế, máy tính và các thiết bị văn phòng khác. Khu vực làm việc cá nhân thường được thiết kế để đảm bảo sự riêng tư và tập trung cho nhân viên khi họ cần phải tập trung vào công việc.

Không gian làm việc của NSH – Hạng mục thiết kế văn phòng

Phòng họp – Hạng mục thiết kế văn phòng

Nếu sảnh lễ tân là bộ mặt đại diện thương hiệu thì phòng họp chính là nơi ghi dấu lại sự thành công của thương hiệu, nơi mà các cuộc họp diễn ra giúp doanh nghiệp có hướng đi và ngày càng phát triển. Đây là nơi mà các doanh nghiệp sẽ chú trọng, dành sự đầu tư nhiều mỗi khi có nhu cầu thiết kế văn phòng.

Phòng họp Action COACH – Hạng mục thiết kế văn phòng

Phòng giám đốc – Hạng mục thiết kế văn phòng

Phòng giám đốc thường là phòng rộng và sang trọng, được trang trí với những đồ nội thất cao cấp và có tầm nhìn tuyệt đẹp. Phòng thường có một bàn làm việc lớn và thoải mái, ghế xoay êm ái, và các trang thiết bị. Ngoài ra, phòng được trang bị thêm bộ bàn ghế sofa để tiếp khách, đối tác. Các bức tranh, vật dụng trang trí và cây xanh được sắp đặt một cách tinh tế tạo nên không khí sang trọng và chuyên nghiệp. Phòng giám đốc thường là nơi quyết định quan trọng được đưa ra và là địa điểm gặp gỡ của các nhà lãnh đạo.

Phòng giám đốc của Denaphar – Hạng mục thiết kế văn phòng

Khu vực pantry – Hạng mục thiết kế văn phòng

Khu vực pantry được thiết kế là nơi thư giãn dành cho nhân viên vào giờ nghỉ trưa, sau buổi làm việc căng thẳng. Thông thường, chúng được trang bị đầy đủ các thiết bị như tủ lạnh, lò vi sóng, bếp điện, máy pha cà phê, máy nước nóng và các dụng cụ bàn ăn. Ngoài ra, khu vực này thường được trang trí đẹp mắt và thoải mái để tạo ra một không gian thân thiện và dễ chịu. Các nhân viên có thể sử dụng khu vực pantry để ăn uống, trò chuyện, đọc sách hoặc thư giãn trong giờ nghỉ trưa hoặc giải lao. Việc giúp nhân viên cảm thấy thoải mái, tái tạo năng lượng giúp họ có năng lượng cống hiến hết mình cho doanh nghiệp.

Khu vực pantry của Germanlink – Hạng mục thiết kế văn phòng

Bạn muốn xem thêm nhiều dự án về thiết kế và thi công nội thất và văn phòng có thể tham khảo các dự án tiêu biểu của Goldensea. Nếu bạn cần tư vấn đừng ngần ngại hãy liên hệ với chúng tôi.

 

Hotline: 0945 586 611

Địa chỉ: Tầng 4, V1 toà Home City, Nguyễn Chánh, Cầu Giấy, Hà Nội

Theo dõi Goldensea:

Facebook: Goldensea – Thiết kế văn phòng

Youtube: Goldensea Interior

Instagram: goldensea.interior

Pinterest: Goldensea Interior