fbpx

Đã khát với ‘TRẠM BIA THÀNH PHỐ’ đầu tiên ở Việt Nam

Là thương hiệu thứ 11 của Golden Gate Restaurant Group, City Beer Station – Trạm bia 358 mang đến không gian bia nam tính, độc đáo giúp thực khách thỏa mãn cơn khát với hơn 10 loại bia chai, bia tươi giá chỉ 15.000đ kèm theo 100 món nhậu dân dã

Lấy cảm hứng từ không gian nhà máy bia, với sự hiện đại, công nghiệp, mà lại thân thiện, City Beer Station – Trạm bia 358 như một cơn mưa rào thổi bay sức nóng mùa hè. Đặt chân vào Trạm bia 358, khách hàng sẽ cảm nhận rõ ràng ngay sự khác biệt từ không gian, các loại bia, đồ nhâu, và phong cách phục vụ năng động, chuyên nghiệp.

TRẠM BIA THÀNH PHỐ

City Beer Station – Trạm bia 358 là thương hiệu thứ 11 của Golden Gate

Với hơn 10 loại bia chai quen thuộc như Hà Nôi, Sài Gòn, 333, Tiger, Heineken cùng những “cô công nhân phục vụ” năng động, trẻ trung, thân thiện…, Trạm bia 358 luôn sẵn sàng phục vụ các anh em đấng mày râu. Tất cả tạo nên một không gian gần gũi, giản dị nhưng không quá đông đúc, xô bồ như những quán bia hơi vỉa hè thông thường.

Lần đầu tiên tại Việt Nam, thực khách được trải nghiệm không gian bia nam tính, độc đáo

Không chỉ là bia ngon, những món ăn tại Trạm bia 358 dân dã, mộc mạc và đậm chất “nhậu”. Giòn tan với cua đồng rang muối, đậm đà, cay nồng với chân gà muối cay. Hay thơm lừng cùng lẩu dê khô, món nhậu đặc trưng chỉ có tại Trạm bia … cùng nhiều món đặc sản vùng miền của Việt Nam và thế giới.


Các món nhậu tại City Beer Station – Trạm bia 358 đa dạng, dân dã với giá chỉ từ 50.000đ

Tưng bừng khai trương City Beer Station – Trạm bia 358 đầu tiên tại Việt Nam, các “đấng mày râu” sẽ nhận được những ưu đãi đặc biệt. Từ nay đến hết ngày 10/7, mỗi nhóm khách đi từ 3 người trở lên sẽ được tặng ngay “Phiếu quà tặng” sử dụng 10 ly bia tươi hoặc 10 chai bia các loại như Hà Nội, Sài Gòn đỏ, 333 hay Larue hoàn toàn miễn phí.

Goldensea – Sưu tầm và chia sẻ

    Write a comment