fbpx

MỘT SỐ TONE MÀU TRANG TRÍ GIÁNG SINH 

Để trang trí cho mùa Giáng Sinh, bảng màu quen thuộc thường là tông xanh lá, đỏ, vàng ánh kim. Chỉ cần phối màu hài hòa, bạn sẽ có thể làm mới và đem đến không gian tươi mới cho văn phòng của mình. Hôm nay hãy cùng GOLDENSEA INTERIOR tham khảo qua bộ phối màu đầy ấn tượng này nhé

Đọc thêm về 4 dự án văn phòng tiêu biểu của GOLDENSEA INTERIOR năm 2021

  • Màu xanh lá, trắng, và đỏ

Đây là bảng màu quen thuộc nhất với ba gam màu chủ đạo cho mùa Giáng sinh: xanh lá, trắng và đỏ.  Một cây thông Noel giả màu xanh lá với các vật dụng decor như thanh kẹo giả, chuông, kết hợp giữa tông màu xanh lá và đỏ sẽ là sự lựa chọn thích hợp. Nó giúp quán cà phê của bạn trở nên sáng sủa và thu hút hơn nhiều đấy.

3 tông màu quen thuộc: Xanh lá, trắng, đỏ

  • Màu bạc, nâu và vàng

Tông màu nâu, vàng và bạc là một sự lựa chọn an toàn đối với những bạn yêu thích sự đơn giản. Bởi lẽ tông màu sẽ tạo nên cảm giác hài hòa, nhã nhặn và ấm cúng cho quán cà phê của bạn.

Tông màu bạc, nâu và vàng giúp không gian thêm lấp lánh, sang chảnh

  • Màu xanh dương và trắng

Các tông màu chủ đạo xanh và trắng cũng là một lựa chọn khác cho mùa Giáng sinh này. Các đồ trang trí bằng gỗ màu trắng phối hợp cùng ruy băng nhung xanh sẽ khiến không gian tươi mát và tràn đầy sức sống đấy nhé.  Hoặc bạn có thể dùng những chiếc cốc cùng màu trong suốt, từ đó đem đến không gian sáng sủa nhưng cũng không kém phần ấm áp. 

Tông màu xanh dương và trắng đem đến cảm giác hài hòa, nhẹ nhàng nhưng vẫn thu hút

  • Màu ngọc lam và cam

Nếu bạn là người muốn phá cách, thử nghiệm những sắc màu mới, bạn có thể mạnh dạn chọn những màu sặc sỡ tương phản – như màu ngọc lam và màu cam.  Một dải băng màu cam bọc quanh hộp quà lớn bao phủ bằng giấy màu ngọc lam, hay hộp quà sử dụng giấy gói họa tiết dưới chân cây thông Noel sẽ giúp cho không gian quán cà phê trở nên bắt mắt hơn nhiều đó. 

Màu cam và lam mang chút phá cách, lạ lẫm nhưng không kém phần bắt mắt

  • Màu đỏ, hồng, xanh

Thoạt đầu, tông màu này nghe có vẻ không phù hợp. Thế nhưng màu hồng tím, xanh lá cây sẽ là một bộ đôi ăn ý cho những bạn yêu thích màu “hường phấn”. Một chiếc bình chứa đầy đồ trang trí với nhiều hình dạng và kích cỡ khác nhau trên nền màu xanh sẽ đem lại cái nhìn hiện đại nhưng cũng không kém phần độc đáo. 

Tông màu hồng trong mùa Giáng sinh nghe có chút “lạc quẻ” nhưng cũng rất đáng để thử đó

 

👉👉👉CÒN BẠN, BẠN ĐÃ CÓ Ý TƯỞNG GÌ CHƯA? HÃY GỌI NGAY CHO GOLDENSEA – ĐƠN VỊ THIẾT KẾ THI CÔNG VĂN PHÒNG CHUYÊN NGHIỆP ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY HÔM NAY NHÉ 

☎️ Hotline: 094.558.6611
🌐 Website: http://goldensea.net.vn/
🔎 Fanpage: fb.com/thietkevanphongGoldensea/
🏭 Văn phòng: Tầng 4, Tòa V1 Home City, 177 Trung Kính, Hà Nội

Nguồn ảnh: Sưu tầm