fbpx

3 giải pháp giúp tối ưu chi phí đầu tư cho văn phòng

Khi bạn đã thuê được sàn văn phòng mới, công việc tiếp theo là thiết kế, thi công để đưa công ty vận hành theo kế hoạch. Vậy làm thế nào để thiết kế được một phòng làm việc đạt được tối đa yêu cầu sử dụng với chi phí thấp đang là câu hỏi của rất nhiều doanh nghiệp, bởi với nhịp sống hiện nay thì việc thiết kế một văn phòng tốn một nguồn kinh phí rất lớn.

Với kinh nghiệm 8 năm thiết kế và thi công nội thất văn phòng, Goldensea xin giới thiệu với bạn một số Giải pháp thiết kế phòng làm việc giúp tối ưu chi phí đầu tư cho không gian văn phòng mới.

1. Sử dụng vật liệu chất lượng

Những vật liệu như lamilate, kính, da, vải, inox… trong thiết kế văn phòng giá rẻ sẽ giúp công ty của bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí, bởi nó sử dụng được bền lâu. Những vật liệu này sẽ ít có khả năng bị thay thế hơn theo thời gian sử dụng

thiết kế lại không gian văn phòng

2. Tận dụng nguồn sáng thiên nhiên

Nếu doanh nghiệp của bạn có được mặt bằng văn phòng tràn ngập ánh sáng thiên nhiên, thì công ty bạn hãy tận dụng nó một cách triệt để nhất, điều này cũng sẽ giúp thiết kế phòng làm việc cho bạn.

Ánh sáng tự nhiên có rất nhiều lợi ích khi làm việc, không làm cho nhân viên dễ mệt mỏi, căng thẳng khi luôn phải làm việc trong môi trường ánh sáng nhân tạo.

Ngoài ra để hài hòa thêm về những yếu tố phong thủy và giảm bớt những căng thẳng trong giờ làm việc thì các phòng nên trang trí thêm chậu cây hoặc bồn hoa nho nhỏ cũng tạo nên không gian tự nhiên và mát mẻ cho khu vực làm việc.

Hơn thế nữa, việc này còn giúp giảm các chi phí cho tiền điện và thay thế các thiết bị chiếu sáng vì chúng chỉ có tuổi thọ “nhất định”

Khu vực Pantry do Goldensea thiết kế tại văn phòng Euroland Investors

3. Nội thất sắp xếp hợp lý

Ngoài những việc tận dụng nguồn ánh sáng, sử dụng những chất liệu nội thất bền thì một phần quan trọng để có được mẫu thiết kế văn phòng giá rẻ đó là sử dụng nội thất hợp lý.

Theo thông tin từ Maison Real – đơn vị cho thuê văn phòng chuyên nghiệp thì giá thuê các văn phòng hạng A tại HN và HCM bây giờ giao động khoảng từ 25-40$ /m2. Nếu như các doanh nghiệp tự mình bố trí nội thất văn phòng mà không hợp lý, lãng phí khoảng 10 m2 cho giao thông đi lại nội bộ thì số tiền lãng phí hàng tháng là bao nhiêu??? Chưa kể việc gây bất cập trong quá trình sử dụng.

Bạn cũng cần phải tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng để phù hợp với thương hiệu của công ty mình.

*** Xem ngay: Các thiết kế văn phòng đẹp

Muốn hoàn hảo hơn, cách duy nhất là liên hệ với công ty tư vấn thiết kế, ở đó các chuyên gia về lĩnh vực thiết kế văn phòng giá rẻ sẽ có những giải pháp hoàn hảo nhất cho công ty của bạn. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được báo giá thiết kế nội thất văn phòng cạnh tranh nhất hiện nay.

    Write a comment