fbpx

16+ ý tưởng sử dụng vách ngăn kính trong thiết kế văn phòng

Vách ngăn kính văn phòng là sản phẩm thuộc vách kính cường lực được sử dụng rộng rãi trong thiết kế văn phòng bởi tính năng ưu việt mà các chất liệu vách như gạch, gỗ, nhựa, nhôm không có. Vách ngăn kính có trọng lượng nhẹ, tiết kiệm thời gian thi công và giảm đáng kể chi phí cho khách hàng. Cùng Goldensea Interior tìm hiểu những ưu điểm và những lời khuyên từ chuyên gia về cách lựa chọn loại vách kính sao cho phù hợp với thiết kế văn phòng của bạn. 

Ưu điểm của vách ngăn kính 

Tạo sự sang trọng, hiện đại cho văn phòng

Sử dụng vách kính cường lực mang lại tính thẩm mỹ cao cho văn phòng. Vách kính văn phòng có màu trong suốt giúp mở rộng tầm nhìn,tận dụng ánh sáng tự nhiên, tăng diện tích căn phòng, khiến không gian trở nên thoáng và hiện đại hơn. Cửa kính cường lực văn phòng dùng để ngăn cách không gian với nhau nhưng vẫn tạo được sự liên kết giữa các khu vực. Kính cường lực văn phòng khi kết hợp với ánh sáng tự nhiên và hệ thống đèn sẽ tạo ra hiệu ứng ánh sáng tốt cho không gian làm việc và nổi bật vẻ đẹp trong không gian tổng thể. 

 

Văn phòng công ty IONIA – Thiết kế và thi công bởi Goldensea Interior

Tính bền, độ an toàn cao

Vách kính cường lực được khẳng định là có độ bền cao gấp 5 nhiều lần so với các loại kính thông thường. Hơn nữa, nó còn có khả năng chịu lực, chịu nhiệt, chống va đập tốt, thời hạn sử dụng có thể lên đến 20 năm. Vách ngăn kính cường lực đem lại sự an toàn khi làm từ kính cường lực cao cấp. Kính rất ít khi bị vỡ, hoặc bị vỡ cũng không hề gây sát thương. 

Cách âm tốt 

Thêm một điểm cộng nữa khi dùng kính cường lực cho văn phòng đó là độ cách âm cao. Nó giúp người dùng có một không gian yên tĩnh để tập trung làm việc. Đặc biệt, cửa kính cường lực không thể bị cong vênh, nên việc đóng mở cũng rất nhẹ nhàng và không gây ra bất kỳ tiếng ồn nào. Đây là điều vô cùng cần thiết ở các văn phòng làm việc.

Cách nhiệt, giảm bớt tác động của thời tiết bên ngoài

Vách ngăn kính có thể ngăn được sự tản nhiệt ra ngoài, giúp người dùng tiết kiệm điện khi sử dụng điều hòa. Đồng thời kính cũng có khả năng cách nhiệt tốt, giảm thiểu tác động của thời tiết đến nơi làm việc.

Đặc biệt, vách kính rất  dễ dàng vệ sinh, lau chùi, chống bụi bẩn nên luôn tạo cảm giác mới mẻ và sạch sẽ cho căn phòng. Hãy vệ sinh bề mặt kính thường xuyên để đảm bảo độ sáng bóng, sạch sẽ và thẩm mỹ.

Quy trình lắp đặt dễ dàng, nhanh chóng

Kính cường lực có trọng lượng nhẹ, dễ dàng và tiết kiệm thời gian trong việc lắp đặt, đồng thời giảm thiểu chi phí lắp đặt 

Phòng họp sử dụng vách kính cách âm tốt. Nguồn ảnh: Goldensea Interior

 

16+ ý tưởng thiết kế vách ngăn kính văn phòng 

Mẫu vách kính văn phòng nẹp khung gỗ

Mẫu vách kính này phù hợp với văn phòng, phòng họp sử dụng tông màu gỗ hay các thiết kế nội thất sử dụng chất liệu gỗ. Vách kính trong suốt kết hợp với khung bằng gỗ tạo điểm nhấn. 

Nguồn ảnh: sưu tầm 

Mẫu vách kính ngăn văn phòng nẹp khung nhôm

Các vách kính này được cấu tạo bởi phần kính cường lực được nâng đỡ và liên kết bởi phần khung hoặc các phụ kiện đi kèm. Nó đảm bảo tính bền vững, chắc chắn và độ bền cao khi sử dụng, với khả năng chịu lực cao, cách âm, cánh nhiệt tốt.

Nguồn ảnh: sưu tầm

Nguồn ảnh: sưu tầm


Nguồn ảnh: sưu tầm

Vách kính khung thép

Vách kính văn phòng được nâng đỡ bởi khung thép đảm bảo tính bền vững cho công trình, cũng như tạo điểm nhấn cho vách ngăn. 

Văn phòng công ty Hero – Thiết kế và thi công bởi Goldensea Interior

 

Vách ngăn kính không khung trong suốt 

Sử dụng vách kính không khung trong suốt làm tăng sự thanh thoát và đơn giản trong thiết kế. 

Văn phòng Cowater Sogema – Thiết kế và thi công bởi Goldensea Interior

 

Văn phòng Công ty DKT International – Thiết kế và thi công bởi Goldensea Interior

 

Mẫu vách kính văn phòng xếp trượt

Thiết kế đi kèm vách kính là dạng cửa kính trượt giúp tiết kiệm không gian phòng làm việc.

Nguồn ảnh: sưu tầm

Mẫu vách kính uốn cong

Thiết kế vách kính uốn cong tạo sự mềm mại cũng như sáng tạo, phá cách cho văn phòng. 

Nguồn ảnh: sưu tầm 

Nguồn ảnh: sưu tầm 

Nguồn ảnh: sưu tầm

Mẫu vách kính văn phòng dán đề can mờ

Sử dụng vách kính cường lực  dán đề can mờ tạo sự riêng tư, cách âm giúp cuộc họp hiệu quả, không bị phân tâm bởi yếu tố khác, đồng thời cũng là hoạ tiết trang trí tăng sự hiện đại cho không gian. 

Văn phòng Sapphire Indochina – Thiết kế và thi công bởi Goldensea Interior

 

Trung tâm Anh ngữ Domino – Thiết kế bởi Goldensea Interior

 

Mẫu vách kính, cửa kính văn phòng xếp ô

Thiết kế vách kính xếp ô hay thiết kế Shoreditch mang đến nét hiện đại cho kiểu vách ngăn kính truyền thống. Các tấm kính được viền bởi khung nhôm đồng đều và bằng nhau. Những vách kính này giúp phân vùng trông rõ ràng hơn và thuận mắt với sự đối xứng hoàn hảo.

Nguồn ảnh: sưu tầm

 

Nguồn ảnh: sưu tầm

Xem thêm: Các mẫu thiết kế văn phòng đẹp

Còn bạn, bạn đã có ý tưởng gì chưa? Hãy gọi ngay cho Goldensea để được tư vấn thiết kế phù hợp nhất với văn phòng của bạn với giá cả hợp lý:

☎️ Hotline: 094.558.6611

🌐 Website: http://goldensea.net.vn/

🔎 Fanpage: fb.com/thietkevanphongGoldensea/

🏭 Văn phòng: Tầng 4, Tòa V1 Home City, 177 Trung Kính, Hà Nội