fbpx

TIPS TRANG TRÍ VĂN PHÒNG ĐÓN TẾT NHÂM DẦN 2022

Chưa đầy 2 tuần nữa là Tết Nhâm Dần 2022 sẽ điểm. Dù tình hình dịch bệnh căng thẳng, khắp mọi nơi, mọi người đang rộn ràng sửa sang đón Tết. Bởi vậy, chúng ta cũng nên trang trí cho cả văn phòng làm việc của mình để hòa chung không khí đón Tết, phải không nào? Hôm nay, hãy để GOLDENSEA INTERIOR chỉ cho bạn vài tips trang trí văn phòng đón Tết siêu hay siêu dễ nhé.

Đọc thêm về Văn phòng làm việc của Garena có gì đặc biệt? 

1. Trang trí bằng decal dán kính

Cửa kính là một điểm nhấn quan trọng nhất của công ty. Thế nên đừng quên “khoác” ngay cho cửa kính một bộ áo mới bằng decal trang trí Tết thật đẹp nhé!

Trang trí cửa kính ngày Tết bằng decal dán kính là lựa chọn được nhiều người ưa chuộng nhất. Bởi nó rất đơn giản, dễ làm, lại mang tính hiệu quả cao. Có rất nhiều hình ảnh trang trí Tết siêu xinh như: hoa mai, hoa đào, mâm ngũ quả, thần tài đón Tết, ông đồ, cành mai vàng và chim én, các bé chúc Tết, múa lân sư rồng, đặc biệt là hình ảnh con giáp theo từng năm. Bạn tha hồ lựa chọn nhé.

2. Trang trí Tết trong văn phòng với cây mai hoặc cây đào

Người ta vẫn thường nói “Thấy cây đào, cây mai là thấy Tết”. Vì vậy, khi trang trí Tết, không thể thiếu là những chậu hoa mai, hoa đào, cây quất,…Sắc hoa tươi thắm sẽ giúp không khí trở nên tươi sáng, sinh đông hơn. Đặc biệt, nó còn tượng trưng cho sự thịnh vượng, mang đến nguồn sinh khí tốt cho cả văn phòng, giúp tất cả mọi người sẽ có 1 năm mới bình an, phát tài.

3. Trang trí Tết văn phòng với mô hình tiểu cảnh

Trang trí tiểu cảnh ngày Tết ngày càng được ưa chuộng. Bởi nó mang đến không khí rộn ràng ngày Tết,  đậm bản sắc văn hóa dân tộc. Có rất nhiều hình ảnh tiểu cảnh như lồng đèn, mai đào, bánh chưng, bánh tét, đòn gánh,….Bạn hãy phối màu và lựa chọn cho phù hợp nhé.

4. Trang trí Tết văn phòng với dây đèn led

Trang trí dây đèn led lên những cây mai, cây đào, cây quất hay viền theo bàn làm việc sẽ làm cho văn phòng thêm lung linh, sinh động hơn. Ngày nay, cũng có rất nhiều dây đèn led tạo hình cây đào, cây mai, rất đẹp mắt. Đây cũng là một cách trang trí vừa đơn giản vừa tiết kiệm khác mà bạn có thể cân nhắc để tô điểm cho văn phòng của mình dịp Tết này nhé.

5. Trang trí văn phòng ngày Tết với đèn lồng

Đèn lồng tượng trưng cho sự may mắn, phát tài. Bởi vậy, Tết đến xuân về, không thể thiếu những lồng đèn tại văn phòng được. Có nhiều loại đèn lồng với mẫu mã, chất liệu và màu sắc khác nhau. Bạn có thể treo chúng trên trần nhà hoặc ở góc phòng. Và hãy thử phối đèn lồng nhiều màu, bắt mắt xem sao nha!

6. Trang trí văn phòng dịp Tết với câu đối, bao lì xì

Bao lì xì là 1 vật dụng rất phổ biến vào dịp Tết. Nó tượng trưng cho những lời chúc tốt đẹp, sự may mắn trong năm mới. Bạn nên treo chúng trên cành cây đào, cây quất ở văn phòng của mình. Những bao lì xì đỏ thắm hòa quyện vào cùng sắc hồng của hoa đào sẽ tạo nên một không gian rất xinh đó.

Ngoài ra, những câu đối cũng là một nét đẹp truyền thống khác. Bạn có thể dùng những câu đối đỏ mang lời hay, ý đẹp, được viết trên giấy màu hồng đào hoặc màu đỏ để trang trí cho văn phòng làm việc. Nó không chỉ mang ý nghĩa nhân sinh sâu sắc, với mong muốn năm mới may mắn, bình an và thành công, mà còn giúp rước thêm tài lộc vào, giúp tránh xa những điều không tốt, mang đến may mắn.

 

Trên đây là 6 tips trang trí văn phòng đón Tết Nhâm Dần 2022 sắp tới mà GOLDENSEA INTERIOR đã list cho bạn đó. Rất dễ làm và cũng cực tiện phải không nào? Tết sắp gõ cửa rồi, hãy bắt tay vào trang trí văn phòng của mình và feedback cho GOLDENSEA INTERIOR nghe với nhé.


👉👉👉  Với kinh nghiệm 15+ năm làm trong lĩnh vực thiết kế nội thất văn phòng, GOLDENSEA INTERIOR sẽ là một người bạn đồng hành đáng tin cậy của bạn. 

“Thả” một tin nhắn cho chúng tôi tại đây: 

☎️ Hotline: 094.558.6611

🌐 Website: http://goldensea.net.vn/

🔎 Fanpage: facebook.com/thietkevanphongGoldensea/

🏭 Văn phòng: Tầng 4, Tòa V1 Home City, 177 Trung Kính, Hà Nội

Nguồn: Lala.com.vn, sưu tầm