fbpx

TIPS TRANG TRÍ VĂN PHÒNG ĐÓN NĂM MỚI 2022

Chỉ vài ngày nữa thôi, năm mới 2022 sẽ gõ cửa. Hòa chung không khí năm mới ở khắp mọi nơi, bạn đã có ý tưởng trang trí văn phòng của mình chưa? Bạn dự định sẽ decor văn phòng như thế nào?  Nếu chưa, hãy để GOLDENSEA INTERIOR giúp bạn với những tips cực hay ho và cũng rất dễ làm dưới đây nhé. 

Đọc thêm về Tips trang trí văn phòng mùa Giáng sinh (phần 1) 

Tips trang trí văn phòng mùa Giáng sinh (phần 2)

I. Ý nghĩa của trang trí năm mới

Trang trí năm mới tại văn phòng sẽ tạo nên không khí vui vẻ, rộn ràng, tạo nguồn cảm hứng làm việc hăng say cho năm mới.  Nó còn có ý nghĩa xóa bỏ những vận đen không tốt ở năm cũ, mong muốn mang đến nhiều tài lộc và nguồn sinh khí mới cho công ty lẫn tất cả các nhân viên. Ngoài ra, việc cùng nhau trang hoàng lại cho “ngôi nhà thứ hai” sẽ giúp mọi người thêm gần gũi và thân thiết hơn. 

II. 3 tips trang trí đơn giản, dễ làm, cực hay. 

1. Trang trí cửa văn phòng với Decal dán kính

Cửa kính là điểm nhấn không thể thiếu của một công ty. Bạn đừng quên “khoác” ngay cho cửa kính một bộ áo mới bằng decal trang trí năm mới thật xinh và đẹp nhé!

 

Trang trí bằng decal dán kính là lựa chọn được nhiều văn phong ưa chuộng nhất, bởi nó đơn giản và mang lại hiệu quả trang trí cao. Dù văn phòng của bạn lớn hay nhỏ, bạn cũng dễ dàng trang trí dễ dàng. Có rất nhiều hình ảnh trang trí như: ông thần tài, , banner Happy new year và năm tương ứng,…. Bạn tha hồ lựa chọn nhé. 

2. Trang trí với mô hình tiểu cảnh

Đây là cách trang trí rất phổ biến với những công ty có không gian rộng rãi, nhiều tầng, nhiều phòng. Những hình ảnh tiểu cảnh như lồng đèn, banner “Happy new year” mang ý nghĩa như 1 lời chúc sung túc, thành công. Nó sẽ giúp văn phòng thêm không khí rộn ràng cho năm mới. Từ đó, tạo cảm giác hứng khởi làm việc cho nhân viên. 

 

3. Trang trí bằng dây đèn led.

Đèn led dây là món đồ dễ dàng mua và sử dụng để trang trí. Dù văn phòng của bạn nhỏ xinh hay rộng lớn, cũng đừng bỏ lỡ cách trang trí rất tiện và đơn giản này.  Bạn có thể trang trí chúng lên cửa kính, trần, cây cảnh. Hoặc sáng tạo hơn với cách treo chúng thành chữ “chúc mừng năm mới” để tạo nên 1 hiệu ứng cực đẹp và độc đáo nhé. 

 

 

Trên đây là những gợi ý trang trí năm mới cho văn phòng. GOLDENSEA INTERIOR hi vọng đã giúp các bạn có thêm nhiều ý tưởng hay ho để “khoác áo mới” cho không gian làm việc của mình vào dịp năm mới này. Hãy thử ngay và feedback cho GOLDENSEA INTERIOR nghe với nhé. 

👉👉👉  Với kinh nghiệm 15+ năm làm trong lĩnh vực thiết kế nội thất văn phòng, GOLDENSEA INTERIOR sẽ là một người bạn đồng hành đáng tin cậy của bạn. 

“Thả” một tin nhắn cho chúng tôi tại đây: 

☎️ Hotline: 094.558.6611

🌐 Website: http://goldensea.net.vn/

🔎 Fanpage: facebook.com/thietkevanphongGoldensea/

🏭 Văn phòng: Tầng 4, Tòa V1 Home City, 177 Trung Kính, Hà Nội

Nguồn ảnh: Sưu tầm