3 MẸO BỐ TRÍ PHÒNG LÀM VIỆC KHOA HỌC CHUYÊN NGHIỆP TẠO SỰ TIỆN NGHI

Liệu các bạn đã biết những cách bố trí sắp xếp cho văn phòng trở nên tinh tế, tiện nghi, mang lại năng lượng làm việc mỗi ngày chưa? Nếu chưa thì hôm nay xin mời các bạn hãy đi tìm hiểu cùng Goldensea nhé!
Bố trí phòng làm việc theo tính chất nghề: Nếu lựa chọn bố trí theo tính chất nghề cần phối màu khoa học, sử dụng nội thất kiểu dáng phù hợp. Đặc biệt cần sắp xếp phòng làm việc sao cho thật tiện nghi, khoa học. Những bộ bàn ghế đẹp, chất lượng cao không chỉ làm tốt vai trò chức năng mà còn có tác dụng không nhỏ trong việc trang trí khiến không gian thêm ấn tượng hơn.

Cách sắp xếp văn phòng làm việc nhỏ: Nếu văn phòng có diện tích nhỏ hẹp bạn có thể chọn bố trí theo mô hình 5s, thiết kế theo phong cách mở. Theo đó, chỉ sử dụng những nội thất thực sự cần thiết mà loại bỏ đi các đồ vật hỏng hoặc không thể sử dụng được. Thiết kế theo phong cách mở với cửa sổ đem lại sự thông thoáng, dễ chịu, thoải mái.

Bố trí phòng làm việc khoa học diện tích lớn: Với văn phòng có diện tích lớn cần bố trí nội thất, sử dụng màu sắc một cách tổng thể để tạo sự liên kết nhất định tránh tình trạng không gian làm việc trở nên chắp vá xấu xí. Nếu muốn phân biệt từng phòng ban chức năng một như phòng kế toán, phòng nhân sự, phòng marketing có thể sử dụng vách kính hoặc vách gỗ.

Hi vọng sau bài viết này các bạn sẽ chọn được cho mình cách bố trí không gian làm việc phù hợp nhất và đừng quên liên hệ tới ☎️Hotline: 094.558.6611 để được các kiến trúc sư đầu ngành của Goldensea tư vấn miễn phí và trực tiếp nhé!

Đánh giá bài viết