4 “gợi ý” trang trí shop thời trang thu hút khách hàng

Đã bao giờ các bạn thắc mắc tự hỏi tại sao những thương hiệu thời trang như Zara, Louis Vuitton, Chanel, Prada, Dior,… luôn tấp nập khách ra vào cửa hàng mỗi ngày chưa? Ngoài việc đến từ uy tín chất lượng sản phẩm, nội thất không gian của hàng cũng là một yếu tố quan trọng không kém góp phần làm tăng lượng khách đến với cửa hàng mỗi ngày, hôm nay Goldensea xin gửi tới các bạn một số mẹo giúp thu hút khách tới cửa hàng của bạn nhiều hơn nhé!
XÁC ĐỊNH PHONG CÁCH CỬA HÀNG
Phong cách chủ đạo – concept chính là một trong những yếu tố đầu tiên gây thu hút khách hàng mục tiêu. Khi xây dựng phong cách chủ đạo của cửa hàng, trước hết bạn hãy nghiên cứu kĩ sở thích của khách hàng mục tiêu để có thể tìm được một hoặc nhiều concept – phong cách phù hợp với họ như: trẻ trung, formal, lịch lãm, dễ thương, cá tính,…

TRANG TRÍ MẶT TIỀN – WINDOWS VIEW
Có thể lựa chọn trang trí mặt tiền theo 2 cách: làm nổi bật sản phẩm hoặc làm nổi bật bảng hiệu của mình.Đối với cách làm nổi bật sản phẩm bạn cần đầu tư đến Mix&match sản phẩm ấn tượng và trang trí phù hợp với concept bạn theo đuổi: theo mùa, sự kiện nhưng vẫn phải phù hợp khách hàng mục tiêu. Đối với làm nổi bật bảng hiệu, điều này sẽ tạo ấn tượng sang trọng, lịch sự cho khách hàng, do đó bạn cần tối giản trang trí nhưng vẫn phải đảm bảo sự trang nhã, cao cấp.

ÁNH SÁNG PHÙ HỢP
Ánh sáng phù hợp sẽ đem đến cảm giác thoải mái và rộng rãi cho cửa hàng. Bên cạnh đó, màu sắc lung linh và ấm áp cũng tôn da của khách hàng hơn. Nên chú ý lựa chọn màu sắc ánh sáng phù hợp phong cách của cửa hàng, cửa hàng theo phong cách trẻ trung nên chọn ánh sáng có màu sắc rực rỡ, hiện đại; cửa hàng theo phong cách nghiêm túc, trang nhã nên chọn màu sáng, thanh lịch tạo cảm giác sang trọng,…

TRƯNG BÀY SẢN PHẨM HẤP DẪN
Từng loại sản phẩm khác nhau cần được phân khu riêng biệt, phân loại các sản giảm giá hấp dẫn vào khu trong cùng để khách hàng bước qua nhiều sản phẩm khác trước khi đến khu sale, các mặt hàng mẫu mã đẹp nên được trưng bày ở khu ngoài, mỗi mẫu chỉ để 1-2 size phổ biến nhằm tạo cảm giác khan hiếm cho khách hàng.
-Sắp xếp theo từng loại quần áo: áo ra áo, quần ra quần, váy ra váy,…
-Sắp xếp nhóm các sản phẩm có cùng mức giá lại với nhau theo đối tượng khách hàng nhạy cảm về giá
-Sắp xếp nhóm các sản phẩm có cùng size lại với nhau theo đối tượng khách hàng hay quan tâm về kích thước và cân nặng.

Sau bài viết này các bạn đã tìm được cách trang trí phù hợp cho cửa hàng của mình chưa? Nếu chưa thì hãy nhanh chân đến Goldensea để các kiến trúc sư giúp bạn tìm ra cửa hàng phù hợp nhất cho mình nhé!