fbpx

5 xu hướng thiết kế văn phòng năm 2019

NeoCon là một trong những sự kiện thuộc lĩnh vực thiết kế thương mại ở Chicago. Được tổ chức hàng năm tại The Mart từ 1969, sự kiện này thu hút hơn 50.000 chuyên gia thiết kế đến xem và thảo luận về những cải tiến mới nhất trong lĩnh vực này.

Bài viết này sẽ giới thiệu với bạn 5 xu hướng nổi bật cho lĩnh vực thiết kế văn phòng từ NeoCon.

1. Resimercial – Sự pha trộn giữa ngôi nhà của bạn và văn phòng làm việc

Resimercial là sự kết hợp của Residential (cư dân) và Commercial (thương mại). Xu hướng này vừa tạo ra sự thân thuộc, truyền thống vừa tạo ra sự trang trọng, lịch thiệp cho không gian làm việc của bạn.

2. Privacy Booths – Gian hàng bảo mật

Trong khi những không gian làm việc mở đang được ưa chuộng, thì vẫn còn rất nhiều những cầu về một không gian làm việc kín đáo, dành cho những buổi họp nhỏ hay những cuộc điện thoại trao đổi công việc.

3. Mid-century Modern – Sự giao thoa giữa cái cũ và cái mới

Những đường nét tinh tế, tinh gọn xuất hiện vào những năm 1950 và thập niên 60 đang thịnh hành. Sự đơn giản đang là xu hướng được ưa chuộng hơn so với sự tinh xảo, phức tạp của đồ nội thất trong phòng làm việc.

4. 1970 Colors – Màu sắc của những năm 1970

Ngày càng có nhiều đồ nội thất và trang trí được ưu tiên sử dụng tông màu đen, trắng và xám được tô điểm bởi những món đồ đắt tiền, màu vàng ấm và màu xanh biển đậm, màu san hô nhẹ nhàng hay sắc xanh bạc hà để làm tăng thêm tính thẩm mỹ.

5. Sound-absorbing Components – Những chất liệu tiêu âm

Từ màn phân chia cho đến màn cửa, tường cho đến trần nhà, các nhà sản xuất vật liệu xây dựng đang đẩy mạnh việc giới thiệu những sản phẩm không chỉ có thêm những đường nét thiết kế ấn tượng, mà còn giúp tiêu âm và giảm tiếng ồn.

Bạn hãy theo dõi Inforgraphic dưới đây để nắm được 5 xu hướng này một cách nhanh chóng nhé:

5 Xu Hướng Thiết Kế Văn Phòng Cho Năm 2019

    Write a comment